5.14.2011

...........T.G.I.S

I'm at this point again when nothing seems to mean anything and my only companion is boredom.


Is this midlife crisis? 'Hope not... Homesickness? Don't think so either. Played alll my games in fb, napanood ko na din paborito kong movie pag nakakaramdam ng lungkot, (Dodgeball) pero wa-epek parin.


Para akong nasa loob ng kahon na may paulit-ulit na indak ng sayaw.


Pagkatapos ng anim na araw sa trabaho, isang araw na pahinga trabaho ulit bukas. Ayaw dumalaw ang antok ano ba yan.


Parang ang sarap pumunta sa dagat, to look at the sun rise or sunset. Lumanghap ng sariwang hangin sa bundok habang nakikinig sa mga huni ng ibon. Makinig ng kwento from my mom (tsismis).


Gusto kung mapanood yung carabao race, piyesta kasi ngayon sa amin, as main event of all games.


Gusto ko din sumali dun balang araw. 


Gusto kung isama nanay ko kumain sa labas at mag-grocery para turuan pano mag-tipid.


That definitely will change everything...


Perhaps, I am just missing panget. But as it is, I am miles away and a stranger in this place. I have not come to terms with the fact that this will be my home for awhile.


'Till then, let me keep to myself in this little corner I call my own.

1 comment: